Hệ thống Sàn thương mại điện tử

Giải pháp Sàn thương mại điện tử vận hành trên môi trường Web-based. Triển khai hoàn toàn trên các nền tảng Open Source Tiết kiệm, An ninh Bảo mật và Dễ dàng mở rộng hệ thống

ƯU ĐIỂM CỦA GIẢI PHÁP

  • Hỗ trợ các mô hình thương mại điện tử B2B, B2C, B2G, C2C,… Các tính năng được cấu hình linh hoạt ứng dụng cho từng mô hình vận hành của Sàn.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, nhưng cũng có những điểm nhấn, tạo tính đặc thù riêng của mỗi Sàn
  • Khả năng cấu hình linh hoạt, đáp ứng mọi thay đổi trong quá trình vận hành, mở rộng hoạt động kinh doanh, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ.
  • Mô hình quản lý hai trong một giúp doanh nghiệp quản trị thống nhất cả hoạt động bán hàng online lẫn offline tại showroom/ cơ sở kinh doanh trên cùng một hệ thống, giúp thuận tiện tổng hợp, báo cáo về doanh thu, khách hàng.

CÁC CHỨC NĂNG CỦA PHẦN MỀM

  • Dashboard thống kê
    • Về doanh thu bán hàng
    • Về thuế
    • Về vận chuyển
    • Về số lượng hàng bán
    • Người bán tốt nhất
    • Sản phẩm được xem nhiều nhất
    • Khách hàng mới
    • Khách hàng gần đây
    • Doanh thu trên khách hàng
    • Giá trị đơn hàng trung bình
    • Danh sách đơn hàng gần nhất
    • Cụm từ/ sản phẩm được tìm kiếm gần nhất
    • Cụm từ/ sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất
  • Quản lý bán hàng: liệt kê toàn bộ thông tin bán hàng: Hóa đơn bán hàng, tình trạng hóa đơn.
    • Quản lý đơn hàng, hủy đơn hàng
    • Quản lý vận chuyển
    • Quản lý giao hàng
    • Quản lý thanh toán, giao dịch
  • Quản lý sản phẩm: theo dõi nhóm sản phẩm, sản phẩm, thuộc tính sản phẩm.
    • Quản lý nhóm sản phẩm
    • Quản lý thuộc tính nhóm sản phẩm, thuộc tính sản phẩm
    • Quản lý sản phẩm: Thông tin chung, các loại giá, hình ảnh, tồn kho, thuộc nhóm sản phẩm, liên kết sản phẩm liên quan, up-sell (gợi ý sản phẩm tương đương, hoặc trong một bộ…), cross-sell (gợi ý sản phẩm khác)
  • Quản lý khách hàng: theo dõi số lượng khách hàng đã đăng ký làm thành viên tại website. Tại đây biết được tên, email, điện thoại và những thông tin khác của khách hàng.
    • Quản lý khách hàng
    • Quản lý nhóm khách hàng
  • Quản lý marketing: tạo ra các chương trình khuyến mại: giảm giá khi mua hàng, giảm giá cho khách hàng thân thiết,…
    • Quản lý các chương trình khuyến mại
    • Cấu hình các quy tắc giám giá/ khuyến mại
    • SEO
  • Quản lý bản tin: cho phép biên soạn nội dung email, bản tin để gởi cho khách hàng.
    • Quản lý bản tin điện tử
    • Mẫu bản tin
    • Quản lý danh sách đăng ký nhận bản tin
    • Theo dõi các lỗi về bản tin
  • Trang bán hàng (dành cho người mua hàng)
    • Trang chủ: Tổng hợp các nhóm sản phẩm, sản phẩm, hàng bán chạy, hàng yêu thích
    • Trang sản phẩm
    • Tìm kiếm sản phẩm theo các tiêu chí khác nhau, sắp xếp lại thứ tự sản phẩm đa chiều
    • Đánh dấu các sản phẩm yêu thích
    • Đưa sản phẩm vào giỏ hàng
    • Quản lý giỏ hàng
    • Đặt hàng và thanh toán
    • Quản lý danh sách sản phẩm yêu thích
    • Theo dõi tình trạng đơn hàng, vận chuyển, giao hàng
    • Đăng ký nhận bản tin từ Sàn

+84363906489